QUA 12 THẾ HỆ, ALTIS TIẾP TỤC 'TRẺ HOÁ' VỚI GIÁ BÁN HẤP DẪN

Ngày 13/01/2022

Corolla Altis xuất hiện lần đầu tại Nhật vào năm 1966. Sau 55 năm, 12 thế hệ, đây vẫn là mẫu xe được người dùng yêu thích vì sự trẻ trung, hiện đại.

Tháng 11/1966 tại Nhật Bản, Toyota lần đầu tiên trình làng mẫu xe Corolla Altis với tư cách là chiếc sedan 5 chỗ nhỏ gọn sử dụng động cơ 1L. Trải qua 55 năm không ngừng cải tiến, Corolla Altis hiện có mặt tại 154 quốc gia và vùng lãnh thổ, là mẫu xe bán chạy nhất thế giới trong 6 năm liên tiếp kể từ năm 2014.

Mỗi thế hệ, mẫu xe đều sở hữu những tính năng cải tiến hơn so với các phiên bản trước, song đều có chung đích đến là cảm giác lái và khả năng vận hành bền bỉ, an toàn, tính thẩm mỹ, công nghệ và độ tin cậy.

 
Toyota Viet Nam,  Corolla Altis anh 1

Corolla Altis thế hệ thứ 12 ra mắt trong năm 2020.

Đến tháng 8 năm nay, Toyota Corolla lập mốc 50 triệu xe bán ra trên toàn cầu. Theo thống kê, cứ 5 chiếc Toyota được tạo ra thì có một chiếc là Corolla.

Tại Việt Nam, Corolla Altis lần đầu tiên được giới thiệu năm 1996, nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe được ưa chuộng trên thị trường nhờ ngoại hình năng động, thể thao, nội thất tiện nghi và trang bị an toàn đạt chuẩn. Tính đến tháng 9, doanh số bán cộng dồn tại thị trường Việt đạt gần 79.000 xe.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trẻ năng động, Corolla Altis 2020 - thế hệ thứ 12 - được hãng xe hơi Nhật Bản cải tiến cả về thiết kế, tiện nghi cùng các tính năng an toàn.

Toyota Viet Nam,  Corolla Altis anh 3
Toyota Viet Nam,  Corolla Altis anh 2

Không chỉ thừa hưởng phong cách thể thao đặc trưng như các phiên bản tiền nhiệm, Corolla Altis 2020 được nâng cấp với cản trước cùng nẹp hông cải tiến, tạo nên đường khí động học sang trọng, lịch lãm cho xe.

Trên phiên bản Corolla Altis 1.8G CVT, cụm đèn trước Full-LED và đèn pha tự động bật/tắt là những điểm nhấn thu hút từ cái nhìn đầu tiên. Bộ mâm xe được nâng cấp kích thước từ 16 inch lên 17 inch trên phiên bản 1.8G CVT, từ 15 inch lên 16 inch trên phiên bản 1.8E CVT.

Toyota Viet Nam,  Corolla Altis anh 4
Toyota Viet Nam,  Corolla Altis anh 4

Khoang nội thất Corolla Altis 2020 được bổ sung nhiều tiện ích hiện đại.

Về phần nội thất, phiên bản 1.8E CVT được cải tiến và bổ sung nhiều tiện ích cho người sử dụng gồm: Chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm; điều hòa tự động, ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng, nội thất bọc da sang trọng; hệ thống chống trộm mã hóa khóa động cơ. Cả hai phiên bản được trang bị Apple Car Play và Android Auto, hỗ trợ kết nối smartphone cho người dùng.

Không chỉ đầu tư về nội ngoại thất, phiên bản 1.8G CVT còn được nâng cấp nhiều tính năng hỗ trợ người lái như khởi hành ngang dốc (HAC), hệ thống cân bằng góc chiếu tự động, trang bị camera lùi, gạt mưa tự động, gập gương tự động, gương chiếu hậu trong chống chói tự động.

 
Toyota Viet Nam,  Corolla Altis anh 5

Toyota trang bị cho Altis nhiều tính năng an toàn tiêu chuẩn.

Các tính năng an toàn trên Altis tiếp tục được hãng xe Nhật Bản chú trọng với hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC) và 7 túi khí tiêu chuẩn giúp bảo vệ hành khách an toàn.


Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 12/03/2024

TOYOTA HILUX HYBRID 48V ĐIỆN HÓA RA MẮT, VỀ ĐÔNG NAM Á NĂM SAU

Toyota Hilux Hybrid 48V vừa chào sân tại thị trường châu Âu, trước khi tham chiến tại châu Á và Úc từ năm 2024.

Ngày 5/03/2024

TOYOTA VIỆT NAM THÔNG BÁO MỨC GIÁ MỚI CHO MỘT SỐ MẪU XE VÀ SỰ TRỞ LẠI CỦA MẪU XE HILUX

Hà Nội, ngày 01/3/2024, Toyota Việt Nam (TMV) thông báo giá bán lẻ mới dành cho một số mẫu xe với mức giảm tối đa lên tới 47 triệu đồng, cùng sự trở l

Ngày 27/02/2024

THÀNH TỰU TOYOTA VIỆT NAM 2023

Năm qua, mặc dù thị trường ô tô gặp nhiều khó khăn do bối cảnh kinh tế chung, Toyota vẫn nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời