TOYOTA VIỆT NAM PHỐI HỢP CÙNG BỘ TÀI NGUYÊN MÔI TRƯỜNG HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH GIỜ TRÁI ĐẤT 2021

Ngày 17/05/2021

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái Đất 2021 với chủ đề “Speak up for Nature” – “Lên tiếng vì thiên nhiên”. Đây là 1 trong những hoạt động đồng hành của TMV cùng chính phủ và cộng đồng trong việc bảo vệ môi trường.

Là 1 nhà sản xuất ô tô tại Việt Nam, hoạt động bảo vệ môi trường luôn là ưu tiên hàng đầu của TMV ngay từ khi thành lập. Bên cạnh các chương trình thiết thực và ý nghĩa được xã hội đánh giá cao như Toyota chung tay xanh hóa học đường, Hành trình thứ hai của những chiếc lốp, … Toyota còn hỗ trợ đại lý và các nhà cung cấp thực hiện các hoạt động cải thiện và bảo vệ môi trường để hoàn thiện một “chu trình xanh khép kín.”

Đặc biệt, Toyota là nhà sản xuất ô tô tiên phong ra mắt mẫu “xe xanh” Hybrid – Toyota Cross tại Việt Nam vào tháng 8/2020. Ưu điểm của xe Hybrid là tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa, mức khí xả thấp, vận hành mượt mà và mạnh mẽ, đồng thời rất êm ái và yên tĩnh. Bên cạnh đó, xe Hybrid còn tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải CO2 từ 1.5 đến 2 lần so với các xe thông thường nên rất thân thiện với môi trường.

Năm nay, với việc tuyên truyền ý nghĩa của Chiến dịch Giờ Trái Đất năm 2021 trên các phương tiện mạng xã hội, Toyota mong muốn đóng góp thiết thực cho cộng đồng, với tinh thần “Mỗi hành động giảm phát thải là thêm một bảo đảm cho thịnh vượng dài lâu”.

Chiến dịch “Giờ trái đất” là hoạt động thường niên được phát động tổ chức bởi Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên (WWF), bắt đầu vào năm 2007. Năm 2021, chủ đề “Speak up for Nature” – “Lên tiếng vì thiên nhiên” là thông điệp với mục đích nâng cao nhận thức của cộng đồng, đề cao sợi dây liên kết giữa con người và thiên nhiên, mối quan hệ tương sinh giữa các giống loài. Đặc biệt điều này càng được thể hiện rõ ràng trong giai đoạn dịch bệnh vừa qua.

Hiện nay, Chiến dịch Giờ trái đất thu hút sự tham gia hưởng ứng của hàng triệu người tại hơn 180 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hoạt động chính là cùng tắt đèn, thiết bị không thực sự cần thiết để thể hiện sự ủng hộ đối với hành tinh, trách nhiệm của mỗi người đối với việc bảo vệ môi trường, đa dạng sinh học, thích ứng với biến đổi khí hậu ...

Tại Việt Nam, Chiến dịch Giờ trái đất năm 2021 tập trung kêu gọi cộng đồng, doanh nghiệp, thành phố và các cơ quan, tổ chức tham gia vào Cuộc đua Phát thải Cân bằng, trong đó kêu gọi xã hội cùng chung tay đưa phát thải khí nhà kính về ngưỡng cân bằng và giảm thiểu để không còn rác thải nhựa trong tự nhiên, ứng phó với biến đổi khí hậu, chung sức đưa Việt Nam đạt được các mục tiêu tại Chương trình Mục tiêu Quốc gia đến năm 2030, thực hiện cam kết thỏa thuận Paris và các cam kết về Biến đổi khí hậu khác đối với Quốc tế. Các cơ quan, tổ chức, cá nhân sẽ hưởng ứng chiến dịch bằng hoạt động “tắt đèn và tắt các thiết bị điện không cần thiết” từ 20h30 đến 21h30 ngày 27 tháng 3 năm 2021 (Thứ Bảy).


Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 12/03/2024

TOYOTA HILUX HYBRID 48V ĐIỆN HÓA RA MẮT, VỀ ĐÔNG NAM Á NĂM SAU

Toyota Hilux Hybrid 48V vừa chào sân tại thị trường châu Âu, trước khi tham chiến tại châu Á và Úc từ năm 2024.

Ngày 5/03/2024

TOYOTA VIỆT NAM THÔNG BÁO MỨC GIÁ MỚI CHO MỘT SỐ MẪU XE VÀ SỰ TRỞ LẠI CỦA MẪU XE HILUX

Hà Nội, ngày 01/3/2024, Toyota Việt Nam (TMV) thông báo giá bán lẻ mới dành cho một số mẫu xe với mức giảm tối đa lên tới 47 triệu đồng, cùng sự trở l

Ngày 27/02/2024

THÀNH TỰU TOYOTA VIỆT NAM 2023

Năm qua, mặc dù thị trường ô tô gặp nhiều khó khăn do bối cảnh kinh tế chung, Toyota vẫn nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời